ผู้เยี่ยมชม

วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2556


ขั้นตอนการเพิ่ม  Gadget    Windows Live Messenger +  Facebook
1.เปิดบล็อกเกอร์ของตัวเองขึ้นมา
2.เข้าไปที่คลิกคำว่า   รูปแบบ
3.เข้าไปคลิกที่คำว่า เพิ่มGadget   แล้วไปคลิกที่  แกดเจ็ตเพิ่มเติม
4.  แกดเจ็ตเพิ่มเติม
  ก็จะเปิดหน้าต่างขึ้นมาให้เลือก หลายอย่าง ตามที่เราต้องการของเรา
5. จากนั้นเลือกแกดเจ็ต  Windows Live Messenger +  Facebook
6.  เมื่อเราเลือก  Windows Live Messenger +  Facebook  แล้วเราก็กดบันทึกได้เลย 
7.  จากนั้นไปที่คำว่า ดูบล็อก แกดเจ็ตที่เราเลือกก็จะปรากฏบนบล็อกของเรา ตามที่เราเลือกไว้   
       แกดเจ็ต Windows Live Messenger +  Facebook  เป็นสื่อหรือเครื่องมือต่างๆ  การบริการของโซเชียลมีเดียที่มีความหลากหลายที่เราใช้ในปัจจุบัน   


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น